Selos.

Bakit ba hindi ko mapigilan? 

Kahit na ito’y di naman kailangan,

bakit tuluyan pa ring nararamdaman?

Bakit ba nagseselos pa rin ako sa mga bagay na wala namang katuturan?

Mga simpleng pag-uusap nyo,

usapang wala namang bahid ng malisya at kung ano,

Sa tuwing nakaraan na naman ang usapan,

Bakit ang nakaraan nyo pa rin ang aking nasa isipan?

Alam ko namang wala ng kahit ano ang namamagitan sa inyo

Alam ko namang ako na ang mahal mo

Alam ko namang wala akong dapat ipagselos 

ngunit ito pa rin ang nararamdaman ko.

Leave a Reply

